• Mail: support@giupviecxanh.vn
  • 0888 074 880


  • Ưu tiên cho vật cần hơn là vật muốn


Bạn có công nhận là mỗi lần đi di lịch, ở khách sạn, bạn thường thấy dễ dàng thư giãn hơn là ở nhà mình? Thật ra, có thể căn nhà của bạn đẹp hơn nhiều, tiện nghi hơn nhiều, đồ vật đắt tiền hơn nhiều… nhưng nhiều khi bạn chỉ muốn đi nghỉ dưỡng ở resort mà không thể nằm nhà mình nghỉ dưỡng chỉ vì không gian sống của bạn có thể bị quá tải bởi đồ đạc quá nhiều.

Vậy nên, để nâng cao chất lượng sống, việc đầu tiên là hãy loại bỏ bớt đồ đạt, ưu tiên cho những vật cần hơn là muốn.


  • Đừng quên mang sắc xanh vào nhà


Không gian sống của bạn sẽ trở nên tươi mát, dễ chịu và có sức sống hơn nếu bạn đem cây xanh vào. Tùy diện tích căn nhà của mình mà bạn chọn những loại cây phù hợp. Dù một căn phòng nhỏ, bạn vẫn có nhiều lựa chọn để trồng cây, như góc bàn làm việc, trên kệ tường, bên cửa sổ, hay ở giá sách. Một số cây lọc không khí dễ tìm, dễ trồng là: cây sống đời, cây trầu bà, cây nha đam….. Cây xanh luôn tạo cho không gian sống xanh, sạch, dịu mát.




  • Đừng quá tham chi tiết


Đôi khi quá nhiều thứ trong cùng một không gian sẽ làm bạn cảm thấy ngột ngạt; ngoài ra, sẽ mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh cho chúng.

Sau một ngày dài làm việc, điều bạn cần là trở về nhà để nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế, căn nhà của bạn phải đảm bảo đó là nơi để bạn có thể xả đi những mệt nhọc và lấy lại năng lượng. Để được như vậy, không cách nào khác là bạn phải lựa chọn phong cách tối giản cho ngôi nhà mình, hoặc chí ít là cho căn phòng ngủ của mình.

By: Giupviecxanh