Mail: vhservices2014@gmail.com
0888 074 880
Toggle navigation
Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Dịch vụ giúp việc theo giờ cơ bản
Dịch Vụ Giúp Việc Trọn Gói
Dịch vụ Tổng vệ sinh Doanh Nghiệp
Dịch Vụ Giặt Rèm
Dịch Vụ Giặt Thảm
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa
Dịch Vụ Vệ Sinh Sau Xây Dựng
Album
BLOG
FAQ
Liên hệ đặt dịch vụ
TUYỂN DỤNG
Trang chủ /
FAQ
Những câu hỏi thường gặp
Các câu hỏi quan tâm nhiều nhất.
NHÂN VIÊN BÊN CÔNG TY BẠN CÓ LÀM VIỆC THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT KHÔNG ?
Văn phòng Công ty làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Bạn có thể liên hệ đến Hot line: 088 8074 880 (24/7) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
ĐỊA CHỈ CỤ THỂ CÔNG TY BẠN Ở ĐÂU ?
Chào bạn ! Công ty chúng tôi có văn phòng đại diện tại số 1C Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.
DỊCH VỤ CÓ THAY ĐỔI NHÂN VIÊN THƯỜNG XUYÊN KHÔNG?
Chúng tôi luôn đảm bảo nhân viên sẽ làm việc cố dịnh và chỉ thay đổi nhân viên trong các trường hợp nhân viên ốm hoặc có các vấn đề khác về sức khỏe.
CÔNG TY BẠN CÓ ĐÀO TẠO NGƯỜI GIÚP VIỆC KHÔNG?
Để đảm bảo tốt dịch vụ của công ty, chúng tôi liên tục tổ chức và đào tạo nhân viên một cách tiêu chuẩn nhất về công việc, cách ứng xử và xử lý công việc tốt nhất.
TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI GIỜ LÀM VIỆC ĐÃ ĐẶT KHÔNG?
Bạn có thể thay đổi giờ làm việc của nhân viên truóc 12h. Chúng tôi sẽ bố trí lịch làm việc bù sau đó.
TRONG TRƯỜNG HỢP NHÂN VIÊN ĐÁNH CẮP TÀI SẢN HAY GÂY ĐỔ VỠ, TAI NẠN THÌ GIẢI QUYẾT THẾ NÀO?
Chúng tôi đảm bảo sẽ bồi thường và hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp được xác định do nhân viên chúng tôi gây ra tổn thất cho bạn.
LÀM SAO ĐẢM BẢO NHÂN VIÊN GIÚP VIỆC SẼ LÀM SẠCH VÀ KHIẾN TÔI HÀI LÒNG?
Nếu bạn không hài lòng, nhân viên chúng tôi sẽ quay lại tiếp tục làm cho đến khi bạn hài lòng thì thôi.
CÂU HỎI
Họ Tên:*
Email:*
Số điện thoại:*
Tin nhắn:*