• Mail: support@giupviecxanh.vn
  • 0888 074 880

Hoạt động tắm rửa không chỉ dừng lại ở chuyện vệ sinh thân thể, nhưng còn mang lại sự sảng khoái về mặt tinh thần. Vì vậy, hãy biến phòng tắm nhà bạn thành nơi bạn có thể thư giãn và gột rửa cả những mệt nhọc và tiêu cực của ngày sống.

Hãy lấy ý tưởng từ những spa để mang về áp dụng cho phòng tắm nhà mình.


  • Mùi thơm dễ chịu

Đầu tiên, bạn cần làm vệ sinh phòng tắm thật sạch, sau đó mang mùi thơm mà bạn yêu thích vào. Hãy chọn những mùi thơm dễ chịu, giúp xoa dịu các giác quan khi bạn cần thư giãn vào cuối ngày; hoặc chọn những mùi giúp đánh thức các giác quan nếu bạn muốn bắt đầu một ngày mới sung mãn.

Ưu tiên chọn những mùi tự nhiên, hoặc tinh dầu tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng để an toàn cho sức khỏe.




  • Âm thanh êm dịu

Không cần bạn phải đầu tư một dàn âm thanh riêng cho phòng tắm nhà mình. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể mang cả thế giới âm nhạc theo mình vào nhà tắm. Những giai điệu  nhẹ nhàng giúp cơ thể thả lỏng và thả trôi đi những muộn phiền, mệt nhọc.


  • Ánh sáng phù hợp

Ánh sáng có tác động rất nhiều đến tâm trạng và cảm xúc của chúng ta. Vì vậy, đừng ngại chăm chút trong khâu chiếu sáng cho phòng tắm nhà mình.

Phòng tắm là nơi rất cần sáng sủa, tránh để những góc khuất tăm tối; vì thế cần những ánh đèn trắng để làm bừng sáng không gian nơi đây. Tuy nhiên, cũng cần thêm loại ánh sáng vàng cho những khi cần thư giãn.


  • Những chiếc kệ tiện lợi

Nên có kệ hoặc tủ đựng những đồ dùng nhà tắm. Hãy sắp xếp chúng ngăn nắp và tiện lợi để khi cần có thể dễ dàng lấy được.

Việc chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần dùng trước khi tắm sẽ giúp bạn hoàn toàn tận hưởng những phút thư giãn của mình mà không bị ngắt quãng bởi thiếu cái này, quên cái kia.


  • Một chiếc gương bắt mắt

Một chiếc gương soi đẹp là chỗ “ăn điểm” của một phòng tắm. Sau khi tắm xong, ngắm nhìn mình trong gương và mỉm cười, đó là một liệu pháp tinh thần hiệu quả giúp mang lại sức sống và sự yêu đời. Bởi vậy, bạn hãy đầu tư một chiếc gương đẹp và chất lượng để có thể thỏa thích ngắm mình, đồng thời là một điểm nhấn thú vị cho phòng tắm.


  • Bồn tắm nằm – cách giúp thư giãn trọn vẹn

Nếu nhà bạn đang có một bồn tắm nằm thì hãy tận dụng nó cho việc thư giãn của bạn.

Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng hay một ngày cuối tuần, bạn có thể thư thả ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt trắng xoá, thoang thoảng mùi hương, một chút âm nhạc theo sở thích, kèm một ly vang… thì còn gì bằng. Tắt điện thoại và dành cho mình chừng 25 phút trong bồn nước ấm áp, ngoài việc thư giãn còn giúp mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu hơn sau đó.