• Mail: support@giupviecxanh.vn
  • 0888 074 880

Khi các bạn tìm một người giúp việc đều có rất nhiều phân vân giữa tự mình tìm một người giúp việc hay là  thông qua một bên dịch vụ như công ty Giúp Viêc Xanh của chúng tôi ! Hôm nay chúng tôi sẽ cố gắng giải tỏa những thắc mắc của các bạn một cách cụ thể nhât.


Đầu tiên: khi mọi người tìm một người giúp việc theo như chúng tôi tìm hiểu thì một số người sẽ đặt giá cả lên hàng đầu. Tại sao lại vậy ? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp suy nghĩ đó.

  • Khi tìm một người giúp việc theo giờ các bạn cũng như chúng tôi đều biết giá chung khi tìm 1 người giúp việc sẽ giao động từ 40.000 - 50.000đ /1giờ và về phía chúng tôi thì giá của nó sẽ là 70.000đ/1giờ. Tất nhiên là khi thông qua dịch vụ chúng tôi cần tìm người đào tạo, chi phí đồng phục, chi phí duy trì công ty… 
  • Ngoài những vấn đề đó ra thì với mức giá 70.000đ các bạn phải hiểu khi làm việc với chúng tôi các bạn sẽ nhận được gì ? Đó chính là sự trải nghiệm dịch vụ, các bạn sẽ có đầy đủ sơ yếu lý lịch của người làm, nhân viên của chúng tôi được đào tạo tốt để có thể đáp ứng mọi công việc của các bạn yêu cầu và đặc biệt chúng tôi có làm hợp đồng với các bạn để tránh các rủi ro giữa người giúp việc và chủ nhà nhất có thể ( Vì như chúng tôi biết thì hiện tượng đang làm xin nghỉ ngàng, lấy cắp đồ của khách hàng …. đang xảy ra rất nhiều ) Vậy tại sao các bạn lại không chọn Giúp Việc Xanh. Đừng vì giá cả mà ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các bạn. Nó sẽ không đáng là bao khi các bạn có một chất lượng dịch vụ tốt.


Thứ hai: khi tìm một người giúp việc các bạn cũng sợ nữa đó là sự rủi ro như đã nêu ở trên. Thế thì Giúp Việc Xanh giải quyết vấn đề đó ra sao?

  • Khi làm việc với khách hàng thì Giúp Việc Xanh sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ lý lịch của nhân viên và làm việc với các bạn với hợp đồng đầy đủ. .
  • Chúng tôi có địa chỉ công ty cụ thể và cố định để gặp, trao đổi mọi thứ thắc mắc của khách hàng. 
  • Khi một người giúp việc của chúng tôi có việc bận, chúng tôi sẽ sắp xếp ngay cho bạn một người khác thay thế để đảm bảo công việc của các bạn.
  • Các bạn có thấy hài lòng khi tự thuê một người giúp việc nhưng lại thấy rủi ro trong đó tuy mực giá của họ sẽ rẻ hơn chúng tôi. 
  • Hãy tìm đến Giúp Việc Xanh để có được chất lượng và sự hài lòng trong từng dịch vụ.


Thứ ba: Giúp Việc Xanh chúng tôi có gì khác biệt so với những bên cung cấp dịch vụ giúp việc khác ?

  • Nhân viên chúng tôi được đào tạo theo đội ngũ cấp bậc chứ không phải cứ nhận được đơn từ khách hàng mới đi tìm người, Thứ cấp Chuyên Viên của chúng tôi đào tạo được trả với mức lương lên đến 60.000đ đến 70.000đ một giờ có thể là cao hơn với mức giá khách hàng trả cho chúng tôi. Tại sao chúng tôi lại có thể trả lương cao như vây? Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc, Chúng tôi trả lương cao như vậy để nhân viên có trách nhiệm làm việc và sự cố gắng trong công việc để có thể thăng cấp cao hơn. Chính những điều kiện đó nên công việc của các bạn sẽ có sự chất lượng tốt nhất. 
  • Khi đến với Giúp Việc Xanh khách hàng sẽ có ngay chuyên viên lên lịch gặp để tham khảo ngôi nhà của khách hàng và tư vấn quy trình làm việc tốt nhất.
  • Đặc biệt chúng còn có một App Quản lý công việc là MyBuller : App giúp khách hàng và người giúp việc tương tác với nhau về công việc. Các bạn có thể quản lý công viêc nhà trên App và có thể thêm công việc, đánh giá và nêu ý kiến của các bạn ngay trên App. Về phía App thì ngay khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì sẽ có chuyên viên đến để cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Nguồn: Giupviecxanh.vn